Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Bồn matxa chân thư giãn tại nhà

Bồn matxa chân thư giãn tại nhà



Mã sản phẩm: PDM0031


Tên sản phẩm: Bồn matxa chân thư giãn tại nhà


Nhà cung cấp: Công ty TNHH xây dựng thương mại Hùng Hy


Địa chỉ: 5-6 khu B Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh


Điện thoại: (84)08.9843646, (84)08.2955996


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Sau một ngày làm vịệc cơ thể bạn mệt mỏi, đôi chân bạn rã rời, bạn muốn được thư giãn! Bạn có ít thời gian? Chỉ cần vài phút với Bồn massage tạo sóng tia hồng ngoại (WBM) (Comfortable Foot Spray With Infraed WBM) của hãng Medisana (Đức) bạn sẽ thật sự hài lòng! Với tính năng massage từ lòng bàn chân đến mu bàn chân, có thể massage không cần nước mà chỉ rung với tia hồng ngọại; hoặc massage với nước có tạo sóng và độ ấm tự bạn điều chỉnh kết hợp với tia hồng ngoại sưởi ấm gan bàn chân giúp lưu thông và tuần hoàn máu.
Bồn massage tạo sóng tia hồng ngoại (WBM) của Medisana là thiết bị điều trị các nhược điểm ở bàn chân, không chỉ làm đẹp cho đôi chân bạn, giúp bạn giảm stress. Dùng tia phun nước mạnh kết hợp với 4 con lăn giúp bạn tự massage gan bàn chân, sẽ đem lại cho bạn giấc ngủ ngon. Đặc biệt bồn luôn giữ ấm nước dưới 40oC trong khoảng thời gian massage 20 phút.
Với bồn massage WBM bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái tại nhà cùng đĩa nhạc bạn mới mua, chia sẻ cùng người thân yêu!
Bồn có trọng lượng 3.2kg nhỏ gọn, dễ sử dụng, dùng với điện áp 230V/50Hz; công suất tùy theo chương trình tối thiểu 160W, tối đa 490W.


Giá tham khảo: 1.530.000 đồng/1 chiếc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét