Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Máy chiếu hình ảnh ba chiều 3DNo1 - Một phương tiện quảng cáo hiệu quả


Máy chiếu hình ảnh ba chiều 3DNo1 - Một phương tiện quảng cáo hiệu quả


Mã sản phẩm: PDT0010


Tên sản phẩm: Máy chiếu hình ảnh ba chiều 3DNo1 - Một phương tiện quảng cáo hiệu quả


Nhà cung cấp: Công ty cổ phần công nghệ mới Nam Tiến


Địa chỉ: 20/52 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM


Điện thoại: (84)08.4356245


Fax: (84)08.4356246


Email: namtienjsc@congnghemoi.com.vn


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Bất kỳ một doanh nghiệp sản xuất nào cũng xem việc bán sản phẩm là mục tiêu chính trong phát triển sản xuất, nó mang một ý nghĩa sống còn, quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. Do vậy, quảng cáo chính là phương thức nhanh nhất và hiệu quả nhất mà hầu hết các doanh nghiệp sản xuất đều lựa chọn để người tiêu dùng biết và quan tâm đến sản phẩm của mình. Nhằm mục đích lôi cuốn và thu hút người tiêu dùng, nhà sản xuất có thể áp dụng nhiều phương thức quảng cáo khác nhau như: băng rôn, bưu thiếp, báo chí hoặc trên truyền hình… nhưng không có phương thức nào có thể sánh được khả năng của 3DNo1.
Vậy 3DNo1 là gì?
Provision Interactive Technologies, Inc - là nhà cung cấp hàng đầu hình ảnh 3D kỹ thuật cảm ứng thông minh, phần mềm và giải pháp hợp nhất cho các ứng dụng của cả thương mại và người tiêu thụ. Với thế giới hình ảnh 3DNo1, một hệ thống máy chiếu hình ảnh ba chiều vào trong không gian, mang đến cho doanh nghiệp của bạn một phương tiện quảng cáo mới, cực kỳ hiệu quả với các tính năng nổi bật:
• Phát ra hình ảnh ba chiều vào trong không gian.
• Hình ảnh được tách rời hoàn toàn khỏi màn hình.
• Tạo ra những hình ảnh nổi độc lập và có độ sắc nét cao.
• Tính năng kết hợp hình ảnh, âm thanh, đoạn video thành một đọan phim quảng cáo cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, kỹ thuật trình chiếu, phần mềm và hệ thống máy của 3DNo1 được thiết kế nhằm lôi cuốn sự chú ý của khách hàng một cách tối đa.
• Một hình ảnh có thể chiếu ra trên 1, 2, 3, 10 hoặc trên nhiều máy cùng một lúc ở nhiều nơi đặt máy khác nhau.
Thời gian dự kiến đặt máy từ tháng 8 đến tháng 12/2007 tại các siêu thị đông khách ra vào mỗi ngày, ở những vị trí thuận tiện đông người qua lại. Hình ảnh sẽ được chiếu 12 giờ/ngày (từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối), chiếu liên tục 7 ngày/tuần.
Với 3DNo1, một phương tiện quảng cáo độc đáo, duy nhất hiện nay trên thế giới, đã làm nên sự khác biệt đó là tạo ấn tượng đối với người tiêu dùng, thu hút tối đa sự quan tâm, chú ý của người mua ngay tại điểm mua, làm tăng doanh số bán hàng một cách đáng kể. Hãy đến với thế giới hình ảnh 3DNo1 để cảm nhận sự khác biệt và hiệu quả cao trong phương thức quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét