Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Laptop mini bỏ túi của ASUS

Laptop mini bỏ túi của ASUS



Mã sản phẩm: PDT0017


Tên sản phẩm: Laptop mini bỏ túi của ASUS


Nhà cung cấp: Đăng Khoa IT Plaza


Địa chỉ:


Điện thoại:


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


ASUS EeePC 900, EeePC 901, EeePC 1000 ra mắt tại Việt Nam

Ngày 20/6 vừa qua, hãng ASUS chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam sản phẩm mới EeePC 900, EeePC 901 và EeePC 1000 – phiên bản mới cao cấp của EeePC 701.

Kỷ lục ngành IT Việt Nam với Asus EeePC 701:
Ngày 17/5 vừa qua được xem là 1 ngày đặc biệt đối với ngành IT khi chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, hơn 2.000 chiếc EeePC 7 inch tí hon đã được bán hết trong sự háo hức và săn đón của nhiều khách hàng.

Sự thành công của EeePC tại Việt Nam nói riêng và trên khắp thế giới nói chung chính là nhờ vào chất lượng của bo mạch chủ ASUS bên trong. Bản thân thương hiệu ASUS trong năm 2007 qua cũng đã dành được 2568 giải thưởng trên khắp thế giới. Ngoài ra, EeePC 7 inch còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nặng 0,92 kg, ổ đĩa SSD bền bỉ, nhanh hơn ổ đĩa HDD truyền thống 127 lần và tiết kiệm hơn 50% năng lượng. Chính những yếu tố trên đã làm nên thành công vang dội của EeePC.

Với ý tưởng “chỉ cần một cú nhấp chuột” đã giúp cho EeePC thật sự dễ dàng để học tập, làm việc và giải trí.

Và để tiếp tục giữ vững những thành công vừa qua, ASUS vừa cho ra mắt những dòng máy mới nhất của EeePC là EeePC 900, EeePC 901 và EeePC 1000.

Những đặc tính nổi bật của EeePC 900, EeePC 901 và EeePC 1000

Vẫn tiếp nối với những ý tưởng “dễ dàng”, EeePC 900, EeePC 901 và EeePC 1000 giờ đây được trang bị thêm nhưng tính năng nổi bật khác khiến cho việc trải nghiệm máy tính di động thật thú vị và dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Web Storage (tương tự như EASY FTP Site cho không gian chia sẻ với bạn bè)
Một trong những mối quan tâm nhất của người dùng máy tính để nối mạng là khả năng lưu trữ và chia sẽ các dữ liệu trên internet. Thấu hiểu được đìều này, thế hệ mới của EeePC mang đến cho những chủ nhân của nó một không gian lưu trữ trên Internet lến đến 20 GB và cho phép tải dữ liệu xuống tối đa đến 5 GB mỗi ngày. Với giao diện đơn giản và dễ dùng như một trình quản lý file, bất cứ khi nào bạn muốn chia sẽ hình ảnh với gia đình, bè bạn hay lưu trữ và gởi đi những văn bản có kích thước lớn trên internet, bạn đều cảm thấy thật tiện lợi và dễ dàng với EeePC.

- Remote File Transfer
Hơn thế nữa, chức năng Remote EeePC Conection của EeePC thế hệ mới cho phép người dùng có thể trao đổi dữ liệu từ xa với nhau hoặc nhận được sự hỗ trợ khi có sự cố thông qua khả năng truy nhập từ xa. Với chức năng này, ASUS mong muốn người dùng EeePC được hỗ trợ tốt hơn và cộng đồng dười dùng EeePC được kết nối gần hơn nữa thông qua khả năng kết nối tuyệt vời qua Internet.

- MeBook / MeReader và Star Map
EeePC thế hệ mới còn được tích hợp thêm nhiều phần mềm tiện ích khác, đem lại nhiều hơn sự dễ dàng cho người dùng. Phần mềm đọc sách điện tử đa phương tiện Multi-Media E-Book Reader đem đến cho các phụ huynh một phương tiện giáo dục độc đáo, giúp cho việc học tập và giải trí của các em học sinh trở nên thật thú vị và sinh động. Thêm vào đó còn có các chương trình học tập rất hay khác như FreeMind dùng để thể hiện sơ đồ tư duy Mindmap nổi tiếng hay Star Map dùng để tìm hiểu về hình ảnh các chòm sao của hơn 10 nền văn hóa khác nhau.

- Anti Virus NOD 32 và Software Update
Phiên bản mới của EeePC được trang thêm bị phần mềm diệt virus NOD32 với chức năng tự động cập nhật trực tuyến liên tục. Đây là phầm mềm diệt virus có khả năng tìm diệt virus rất hiệu quả và toàn diện, nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm và dễ dàng hơn khi trải nghiệm EeePC. Ngoài ra EeePC còn giúp cho người dùng thật sự thuận tiện hơn trong việc quản lý các ứng dụng và phần mềm chỉ bằng “một cú nhấp chuột” nhờ khả năng tự động cập nhật và quản lý các trình ứng dụng tải về từ internet.

- ASUS Easy Hybrid Engine và công nghệ SSD
Một tính năng đặc biệt khác của EeePC thế hệ mới là ASUS Easy Hybrid Engine giúp tiết kiệm năng lượng. Đây là tính năng tương tự với Power4Gear trên các dòng máy laptop khác của ASUS khi người dùng có thể lựa chọn các chế độ tiêu thụ điện năng khác nhau để phù hợp với các ứng dụng và chương trình đang chạy. Cùng với ổ đĩa SSD chống sốc, bền bỉ, nhanh hơn ổ đĩa truyền thống HDD 127 lần và giúp tiếp kiệm hơn 50% năng lượng, giờ đây thời gian sử dụng và kết nối của EeeCP có thể lên tới 7.8 giờ, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm những điều thú vị nhất.

- Bo mạch chủ Asus với công nghệ “khởi động và kết nối” chỉ trong 15 giây
EeePC thế hệ mới vẫn được trang bị bên trong là bo mạch chủ hàng đầu thế giới ASUS với 42% thị phần. Và với những thiết kế đặc biệt từ bo mạch chủ ASUS, giờ đây thời gian từ lúc bật máy tính cho đến khi kết nối mạng để lướt net hay kiểm tra email chỉ còn là 15 giây. Chức năng này gần tương tự với Express Gate được trang bị trong các dòng bo mạch chủ của ASUS với khả năng kết nối mạng chỉ trong vòng 5 giây vốn đã đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng.

- Thiết kế IMR (Imprint Mirror Reflection) đặc biệt cho ASUS 900 trở lên và Chất lượng âm thanh vượt trội
Một điểm nổi trội khác của EeePC 900, EeePC 901 và EeePC 1000 là thiết kế IMR với phần logo in chìm phía sau bề mặt của sản phẩm giúp cho vẻ ngoài thật đặc biệt và sang trọng. Chất lượng âm thanh của EeePC thế hệ mới cũng đã được nâng lên một tầm mới giúp cho việc giải trí di động tuyệt vời hơn.

- EeePC 901 và EeePC 1000 với Blue Tooth và Wifi n – Khả năng sử dụng pin 7 - 8 giờ (1-day EeePC, tạm dịch là “máy tính cho cả ngày”)

Riêng với 2 dòng EeePC 901 va EeePC 1000 được trang bị pin 6 cell tăng khả năng sử dụng của máy lên tới 7 đến 8 giờ. Bên cạnh đó, 2 dòng này còn được trang bị thêm chức năng kết nối wifi n và Bluetooth mang đến cho người dùng khả năng năng kết nối vượt trội dù ở bất cứ nơi nào.


Giá tham khảo: 399 - 734 USD/1 chiếc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét