Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Plasma Light - Quả cầu ma thuật

Plasma Light - Quả cầu ma thuật




Mã sản phẩm: PDC0011


Tên sản phẩm: Plasma Light - Quả cầu ma thuật


Nhà cung cấp: Công ty TNHH Silkroad Vietnam


Địa chỉ:


Điện thoại:


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Một sản phẩm cực kỳ thú vị, mô phỏng lại quá trình phóng điện trong thiên nhiên huyền bí nhưng đầy sức mạnh, nguồn năng lượng mà cho đến ngày nay con người vẫn chưa chế ngự được. Plasma Light sẽ giúp bạn tiếp cận nguồn năng lượng kỳ bí đó ở khoảng cách dưới 1mm.!! Bạn sẽ được trải nghiệm những điều kỳ thú chưa từng có ...
Những tri thức khoa học kỳ thú về Plasma:
Có thể bạn chưa biết điều này, rằng vũ trụ còn tồn tại một dạng vật chất thứ 4 ngoài các thể Rắn, Lỏng, Khí mà bạn đã biết. Dạng vật chất thứ 4 đó chỉnh là thể Plasma, một dạng vật chất được định nghĩa muộn nhất và ít gặp nhất, có lẽ chính vì lý do này mà bạn ít để ý tới chúng. Một thí nghiệm nhỏ sau sẽ chứng minh cho bạn thấy sự tồn tại của Plasma - dạng vật chất thứ 4 của vũ trụ: Ta hãy bắt đầu từ một tảng nước đá, không có gì bàn cãi, ở nhiệt độ âm, nước đá ở dạng thể rắn. Nếu bạn tăng nhiệt độ của nó lên trên 0oC bạn sẽ thấy nó tan chảy và trở về dạng lỏng phổ biến của nước. Nếu bạn tiếp tục đung nóng, phần nước ấy sẽ dần bốc hơi thành thể khí. Và nếu tiếp tục làm nóng nữa...? Đến đây, bạn đã phần nào hiểu ra vấn đề về sự hình thành dạng vật chất Plasma. Khi đung nóng trong áp suất đủ cao, nhiệt độ chất khí đó có thể đạt tới vài nghìn oC, các electron mang điện âm bắt đầu bứt khỏi nguyên tử khí. Phần còn lại của nguyên tử trở thành Ion mang điện tích dương. Nhiệt độ càng tăng cao tỉ lệ thuận với số electron mất đi càng nhiều và cũng tỉ lệ thuận với điện tích dương của Ion. Hiện tượng này được định nghĩa là 1 dạng của Ion hóa, còn thể khí sinh ra trong quá trình này chính là dạng vật chất Plasma mà chúng ta đang nhắc tới. Trường hợp các tia tử ngoại, tia X, tia B chiếu cực mạnh vào chất khí cũng có thể biến chất khí đó thành dạng Plasma.
Mặc dù không phổ biến như các dạng vật chất khác, nhưng chắc chắn bạn cũng đã được tiếp cận Plasma, dễ gặp nhất là một dạng màn hình điện tử bạn vẫn quen gọi là Màn Hình Plasma. Tuy nhiên, đáng tiếc là quá trình phóng tia Plasma của sản phẩm này lại được giấu kín bí mật bên trong và không rõ ràng để bạn có thể quan sát được. Bạn có thể quan sát dấu vết Plasma một cách dễ dàng với một bóng đèn huỳnh quoang, đèn neon chúng phát sáng nhờ hiện tượng Hồ quang điện và hiện tượng này cũng hình thành Plasma. Trong tự nhiên thì bạn thường bắt gặp các tia chớp, sét hay hiện tượng cực quang ở Nam Cực cũng là dấu vết của dạng vật chất đặc biệt này. Và trong vũ trụ, Plasma luôn là dạng vật chất huyền bí nhất mà con người còn hiểu quá ít về chúng, mặc dù chúng đa đã có những thành quả nghiên cứu đáng kể.
Sự thú vị của Plasma Light - Quả cầu ma thuật:
Hiện tại đã không còn quá khó để bạn sở hữu Plasma Light, sản phẩm mà chỉ vài năm trước thôi còn quá xa lạ, có lẽ khi đó bạn chỉ có thể khám phá cũng ở các bảo tàng Châu Âu hoặc Mỹ. Sản phẩm đã được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và đặc biệt là có một mức giá rất hấp dẫn khiến mọi người có thể sở hữu chúng. Plasma Light nhỏ gọn và độc đáo, bắt mắt như một món đồ chơi, đồ giáo dục khoa học, đồ trang trí độc đáo cho ngôi nhà của bạn, nó mang đến màu sắc mới lạ, huyền bí và sự sống động mạnh mẽ.
Việc cần làm duy nhất của bạn là cắm điện.!! Ngay lập tức bạn sẽ thấy những tia Plasma kỳ diệu bắt da từ khối cầu ở tâm và được chặn lại nhờ lớp vỏ thủy tinh trong suốt. Có lẽ bạn sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp ánh sáng 3D của Plasma và chắc hẳn những ai lần đầu nhìn thấy chúng sẽ không khỏi rời mắt hay đặt ra những câu hỏi liên tiếp.!! Những tia Plasma không ngừng được bắn ra và không ngừng chuyển động, như thể chúng muốn tìm lối thoát ra vậy. Bạn sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng rất mạnh ở bên trong khối cầu kỳ diệu đó. Có vẻ như chúng mang một dòng điện lên tới vài ngàn Ampe? Có thể bạn sẽ rụt rè tiếp cận chúng... nhưng dừng ngần ngại bởi sản phẩm rất thú vị và an toàn, bạn có thể chạm tay và thử cảm giác tuyệt diệu khi tiếp cận nguồn năng lượng siêu nhiên này... Bạn sẽ thấy các tia Plasma "bám" vào tay bạn ngay cả khi bạn di chuyển vị trí của tay trên mặt cầu. Mọi người sẽ nhìn thấy phần tay tiếp xúc mặt cầu của bạn như thể bị cháy xém, đỏ rực lên, như thể ở đó nhiệt độ đã lên tới hàng ngàn oC trong khi chỉ có bạn mới biết là bạn chẳng có cảm giác gì cả, và tất nhiên tay bạn vẫn an toàn trước hiện tượng gây "SHOCK" đó.!!
Một cách giải trí tuyệt vời. Bạn có thể để Plasma Light trên bàn làm việc như một món đồ trang trí, giảm stress tuyệt vời. Bạn cũng có thể coi chúng như một công cụ giáo dục thú vị, lôi côi những đứa trẻ khám phá thế giới vật lý huyền diệu.
Và cuối cùng, Plasma Light sẽ là của bạn với một mức giá cực kỳ hấp dẫn: Plasma Light:
Size nhỏ: 280.000vnđ
Size nhỡ: 330.000vnđ
Size lớn: 400.000vnđ
Dragon Plasma Light với thiết kế độc đáo, ấn tượng: 360.000vnđ - bạn có thể chọn một mẫu Dragon ưng ý nhất!


Giá tham khảo: 280.000 - 400.000 đồng/1 chiếc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét