Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010


Bàn phím và chuột cho bé


Mã sản phẩm: PSS0011


Tên sản phẩm: Bàn phím và chuột cho bé


Nhà cung cấp:


Địa chỉ: 131 đường Cách mạng tháng Tám, quận 3, TP.HCM


Điện thoại:


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:



48 Tôn Thất Tùng, quận 3, TP.HCM











Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Với trẻ, hình dáng và màu sắc của thiết bị, đồ dùng sẽ kích thích sự ham học hỏi. Nếu cho bé sử dụng máy tính, nên chọn cho bé những chiếc bàn phím hay chuột phù hợp.
Hình ảnh trong những bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em đã được đưa vào những kiểu bàn phím của trẻ em như chuột Mickey, gấu Pooh… Bàn phím chuột Mickey có 2 màu đỏ và đen giúp cho các bé nhận dạng những phím bấm trên bàn phím để tập đánh chữ đúng kỹ thuật. Ở bàn phím này, những phím bấm nơi đặt các vị trí ngón tay được đánh dấu bằng các phím màu đỏ.
Còn bàn phím hoạt hình "thế giới gấu Pooh" là một khu vườn các nhân vật hoạt hình như: thỏ, cọp và gấu Pooh được ghép phía trên của bàn phím. Màu sắc của bàn phím được phân loại thành nhiều màu cho các phím chữ và số để giúp các bé phân biệt dễ dàng khi gõ. Bàn phím Đại Dương lại thiết kế những phím bấm trong suốt với đèn chiếu sáng đặt ở 2 đầu cạnh của bàn phím tạo một màu xanh của biển cho khắp bàn phím.
Tất cả những bàn phím này đều ứng dụng công nghệ bàn phím mỏng (X-structure) là cấu trúc bàn phím bấm với con đội kiểu mới cho phím bấm nhẹ khi gõ phím và giảm bớt tiếng ồn khi đánh, đây là kiểu phím bấm dành cho các loại máy tính xách tay. Trong khi đó, hãng A4 thì giới thiệu kiểu bàn phím dành cho bé đặc biệt hơn vì thiết kế chuẩn đặt tay gõ phím kiểu mới. Với kiểu đặt tay mới, các bé khi tập gõ chữ thì 2 bàn tay đặt thẳng, 2 cùi chỏ khép sát thân người khi gõ, tạo thói quen cho cổ tay và không bị đau cổ tay khi gõ quá nhiều. Màu sắc thiết kế của A4 cũng được phân loại trên các phím giúp các bé biết được vị trí đặt đúng ngón tay, kèm theo bàn phím là chuột có màu sắc giống bàn phím. Khi sử dụng, hãng A4 còn thiết kế một chương trình kèm theo để giúp các bé luyện tập đánh chữ cho đúng với bộ bàn phím kiểu mới.
Chuột dành riêng cho bé cũng có những mẫu khá hấp dẫn như chuột trong suốt có dung dịch lỏng và nhân vật hoạt hình bên trong. Khi sử dụng, các nhân vật hoạt hình bị xô đẩy qua lại bên trong chuột gây tò mò cho các bé. Còn bộ chuột Disney thì có nhiều màu sắc và kiểu dáng phù hợp giới tính của bé.
Kèm theo những bộ bàn phím và chuột cho bé còn có những miếng lót chuột hình gấu Pooh, chuột Mickey với giá tiền từ 40.000 - 150.000 đồng.


Giá tham khảo: 40.000 - 450.000 đồng/1 chiếc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét