Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Điện thoại O2 Cocoon, thoả sức nghe nhạc

Điện thoại O2 Cocoon, thoả sức nghe nhạc


Mã sản phẩm: PDT0014


Tên sản phẩm: Điện thoại O2 Cocoon, thoả sức nghe nhạc


Nhà cung cấp:


Địa chỉ:


Điện thoại:


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Điều thú vị là khi có cuộc gọi đến, âm nhạc không chỉ tạm thời ngừng lại như các mẫu điện thoại nghe nhạc phổ biến khác mà còn có thể tiếp tục chạy làm nhạc nền với âm thanh tự động nhỏ đi.
Nhà khai thác mạng hàng đầu Anh quốc O2 vừa giới thiệu một mẫu sản phẩm nghe nhạc mới dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 này. Điểm hấp dẫn của chiếc điện thoại này là màn hình LED hiển thị được tích hợp ngay vỏ ngoài của thiết kế dạng nắp gập vỏ sò. Thiết kế đột phá này được khách hàng đánh giá cao do màn hình LED cho phép hiển thị thời gian, thông tin khi chơi nhạc, thông tin về người gọi cũng như cho phép hiển thị nội dung tin nhắn đến.
Phát biểu trong Festival Mạng Wireless O2, Sally Cowdry - Giám đốc Marketing O2, nói: “Sự ra đời của sản phẩm điện thoại O2 Cocoon mới là một khám phá thú vị với người tiêu dùng và là bước tiến lớn đối với các thiết bị mang nhãn hiệu O2. Đây là một sản phẩm sáng tạo, khác biệt, nhưng dễ sử dụng và hỗ trợ rất nhiều tính năng tiện ích ”.
Điện thoại O2 Cocoon có thể chơi nhiều định dạng nhạc, cho phép người dùng dễ dàng thêm bài hát vào bộ sưu tập nhạc yêu thích. Với bộ nhớ trong 2GB, thẻ nhớ mở rộng microSD có thể nâng cấp lên tới 2GB, O2 Cocoon chính là một thư viện nhạc hoàng tráng với dung lượng lên tới 1000 bài hát. Ngoài ra O2 Cocoon còn cho phép người dùng nghe nhạc thông qua đài FM với chức năng RDS hiện thị trên màn hình LED.
Điều thú vị là khi có cuộc gọi đến, âm nhạc không chỉ tạm thời ngừng lại như các mẫu điện thoại nghe nhạc phổ biến khác mà còn có thể tiếp tục chạy làm nhạc nền với âm thanh tự động nhỏ đi.
Ngoài tính năng chơi nhạc, O2 Cocoon còn có thể mở rộng với tính năng “định vị” hoàn toàn mới cho phép thiết bị này dễ dàng đảm nhiệm chức năng mới khi người dùng truy cập vào Lâu đài O2 (trước đây được biết đến là Lâu đài thiên niên kỷ đặt tại London). Khi truy cập vào đây, O2 Cocoon sẽ tự động thay đổi với màn hình chờ đón người dùng đến với Lâu đài O2. Thêm vào đó, người dùng O2 Cocoon sẽ được cung cấp bản đồ, các thủ thuật và hướng dẫn cũng như những thông tin cập nhật nhất trực tiếp từ Lâu đài O2.
Thông số kỹ thuật
- Thiết kế thanh mỏng, dạng gấp với màn hình LED hiện thị trên mặt trước
- Kích thước: 94x 49 x 21mm
- Màn hình chính TFT 262K màu, màn hình ngoài QVGA 240x320 pixels
- Bộ nhớ trong 2GB, khe gắn thẻ microSD (có thể nâng cấp lên 2GB)
- Kết nối: 3G, Bluetooth
- Hỗ trợ: Máy ảnh 2.0 pixel tự động lấy nét có flash và zoom, thu sóng FM với chức năng RDS, nghe nhạc định dạng AAC, AAC+, WMA, MP3 và WAV , giắc cắm tai nghe 3,5 mm
- Pin: thời gian chờ 350 giờ, thời gian thoại 5 giờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét