Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Máy xoá nếp nhăn

Máy xoá nếp nhăn




Mã sản phẩm: PHC0008


Tên sản phẩm: Máy xoá nếp nhăn


Nhà cung cấp:


Địa chỉ:


Điện thoại: (84)04.9133355


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Một ngày bạn bỗng giật mình vì những nếp nhăn trên mặt, da mặt không còn mịn màng như trước. Bạn đã sử dụng nhiều lọai mỹ phẩm nhằm cải thiện và làm chậm lại quá trình lão hóa nhưng kết quả không như mong muốn?
Nếp nhăn được hình thành do 2 nhóm nguyên nhân chính: những thói quen chuyển động hệ cơ như nhăn mặt, nhíu mày… thường tạo thành nếp nhăn sâu, xuất hiện ở trán, hai đầu lông mày, khóe miệng và cổ.
Nguyên nhân thứ hai là do da thiếu độ ẩm, mất nước dẫn đến sự đứt liên kết các sợI Collagen Elastin trong lớp trung bì của làn da và tạo thành những nếp nhăn nhỏ. Bạn hòan tòan có thể xóa những nếp nhăn không mong muốn này với bút xóa nếp nhăn, một phương cách hiệu quả và cực kỳ đơn giản. Như chúng ta biết, tế bào chết ở các mô biểu bì thường ngăn cản các lọai mỹ phẩm chăm sóc da đi xuống vùng da nằm sâu bên dưới, tuy nhiên bằng cách sử dụng các hạt mang điện có tầng số thấp, bút xóa nếp nhăn sẽ giúp các mô dưới da hầp thu dễ dàng hơn các lọai mỹ phẩm đó. Kết quả là các nếp nhăn dần dần sẽ bị lọai bỏ, làn da được tái sinh và trở nên mịn màng hơn. Sau 2 ngày sử dụng, sự bài tiết enzim C8 trong cơ thể bạn tăng lên 100%, sự phát triển của các tế bào được đẩy mạnh, Protein Collagen sẽ trở nên rất linh họat, bạn sẽ thấy vùng da quanh mắt ấm và tạo sự thoải mái. Sau 7 ngày sử dụng, lớp Protein Collagen trên da tăng lên gấp 4 lần, da trở nên căng và mềm, các nếp nhăn bắt đầu giảm. Và chỉ sau 21 ngày sử dụng, enzim C8 trên da tăng lên 400%, những vết chân chim biến mất, vùng da trên mắt trở nên căng rõ rệt. Enzim C8 đã phục hồi các cấu trúc sợi mềm bị gãy và các nếp nhăn giảm hẳn. Với bút xóa nếp nhăn. Bạn thấy không? thật dễ dàng để lấy lại sự tươi trẻ của mình.
Bạn có thể đặt mua hàng trực tuyến tại website: www.e-vietnamlife.com.


Giá tham khảo: 510.000 đồng/1 chiếc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét