Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Oxy chăm sóc da mặt dành cho nam giới




Mã sản phẩm: PMP0004


Tên sản phẩm: Oxy chăm sóc da mặt dành cho nam giới


Nhà cung cấp: Công ty TNHH Rohto - Mentholatum Việt Nam


Địa chỉ: Số 16, đường số 5, khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương


Điện thoại:


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Công ty Rohto Mentholatum Việt Nam đã chính thức công bố việc bước vào thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới vào tháng 8/2006 với việc cải tiến tòan bộ sản phẩm trị mụn Oxy 5 và Oxy 10 cùng với miếng pad làm sạch da mặt mang nhãn hiệu Oxy Perfect Clear Pad.
Để hoàn thiện dòng sản phẩm chăm sóc da mặt dành cho nam giới, Rohto Mentholatum Việt Nam đã bổ sung thêm 2 sản phẩm mới: kem rửa mặt Oxy Perfect Wash và khăn lau mặt Oxy Perfect Facial Sheet.
Oxy Perfect Wash, kem rửa mặt có thành phần phối hợp làm sạch tận gốc chất nhờn và bụi bẩn, ngăn ngừa khuẩn mụn phát triển giúp làn da sạch mịn, tươi sáng cùng cảm giác mát lạnh sảng khoái kéo dài với mùi hương Geranium dễ chịu. Oxy Perfect Wash là sản phẩm rửa mặt hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và cũng là sản phẩm dẫn đầu trong dòng hàng Oxy ở Nhật. Sản phẩm có dạng tu‎ýp 100g, giá 39.000 đồng.
Oxy Perfect Facial Sheet, khăn lau mặt với chiết xuất Aloe Vera và các thành phần hấp thu bã nhờn có thể dùng bất cứ lúc nào, ở đâu để lau sạch hoàn toàn mồ hôi, bụi bẩn và chất nhờn, giúp ngăn ngừa khuẩn mụn, giữ làn da nhẵn mịn và mềm mại cùng cảm giác mát lạnh, sảng khoái kéo dài. Sản phẩm này đã tạo ra cơn sốt trong giới trẻ năng động Nhật Bản cùng những cảm nhận mới của họ về vẻ đẹp của nam giới. Gói Oxy Perfect Facial gồm 12 miếng, giá 25.000 đồng.


Giá tham khảo: 39.000 đồng/1 tuýp 100g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét