Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Giá đỡ laptop Easy Desk, lướt web trong mọi tư thế

Giá đỡ laptop Easy Desk, lướt web trong mọi tư thế



Mã sản phẩm: PGD0040


Tên sản phẩm: Giá đỡ laptop Easy Desk, lướt web trong mọi tư thế


Nhà cung cấp: Silkroad Vietnam Co., Ltd


Địa chỉ: 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội


Điện thoại: 04.2378947 - 0912.685141


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Đúng như tên gọi Easy Desk, đây là một khung nhôm hoặc gỗ đỡ laptop có thể điều chỉnh và đứng vững ở mọi tư thế, vị trí, dù cho bạn ngồi, nằm hay ... nửa nằm nửa ngồi.
Bình thường, bạn có thể dựng bàn theo chiều ngang, giống như một giá đỡ TV vừa xinh. Nhưng khi bạn ngồi trên giường, nó có thể "quỳ" gập xuống để thích ứng với chiều cao thấp hơn. Và nếu như bạn có nằm xoài trên giường mà vẫn muốn sử dụng laptop đi chăng nữa, thì như bạn đã thấy trong ảnh, Easy Desk vẫn dựng chéo lên được. Ai dám bảo phải ra khỏi giường thì mới lướt Net được nữa đây?
Muốn thay đổi tư thế của bàn, bạn chỉ việc nhấn vào một nút bấm tại khớp gập. Tại các khớp gập đều có chốt khóa để đảm bảo cả hệ thống không đổ ập xuống người dùng. Trên bề mặt thậm chí còn có đai cao su để giữ cho laptop cố định vị trí. Còn như lời quảng cáo của nhà sản xuất, bề mặt nhôm còn giúp giữ mát cho laptop nữa. Một món quà có thể rất tiện lợi trong mùa đông giá rét này, nhưng ngược lại, nguy cơ nghiện nặng Internet cũng trở nên rõ hơn, khi giờ đây bạn có thể nằm dài trên giường 24/24 giờ, mắt dán vào máy tính.
Giá đỡ laptop giải phóng cột sống của bạn khỏi chịu tác động của việc ngồi quá nhiều, rất thích hợp với người phải thường xuyên sử dụng laptop.
Có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Phổ biến nhất vẫn là chất liệu nhôm chắc chắn có kèm theo quạt tản nhiệt hoặc không.
Kích thước: 48x25, chịu được trọng lượng tối đa 12kg. Trọng lượng giá đỡ 2,4kg
Giá đỡ gồm 3 chân x chiều dài 30cm, có thể gấp lại.
Tiện vận chuyển và sử dụng trong mọi tư thế: nằm hoặc ngồi. Giải phóng sức chịu đựng của cột sống.
Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH SILKROAD VIETNAM


Giá tham khảo: 1.100.000 - 1.300.000 đồng/1 chiếc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét