Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Thảm chống trượt

Thảm chống trượt



Mã sản phẩm: PGD0039


Tên sản phẩm: Thảm chống trượt


Nhà cung cấp: Công ty TNHH Minh Hưng Phát


Địa chỉ: 54 Phùng Văn Cung, P7, quận Phú Nhuận, TP.HCM


Điện thoại: (84)8.9954749


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Hiện nay, nhiều gia đình sử dụng gạch trơn láng không chỉ để lót nhà mà cả phòng tắm, nhà vệ sinh… đây chính là nguyên nhân gây nên những tai nạn đáng tiếc ngay trong nhà, đặc biệt là với những gia đình có người già yếu. Bởi với các cụ già thì chỉ cần trượt sơ cũng có thể gây nên những chấn thương, nhẹ thì gãy tay, gãy chân hoặc nặng thì chấn thương sọ não hoặc để lại những di chứng phức tạp khác. Cách khắc phục tình trạng này hiệu quả nhất dĩ nhiên là không nên sử dụng những gạch bóng, trơn láng để lót sàn nhà, đặc biệt là ở những nơi thường xuyên ẩm ướt như: sàn nhà tắm, nhà vệ sinh...
Nhưng nếu gia đình bạn đã lỡ sử dụng những lọai gạch này rồi? việc lót lại sàn nhà mới là không khả quan vì việc tháo gỡ vừa tốn kém, vừa ảnh hưởng không ít đến sinh họat gia đình. Cách đơn giản, tiết kiệm lại khá hiệu quả để hạn chế rủi ro, khắc phục tình trạng này là sử dụng những tấm thảm chống trơn trượt.
Thảm không chỉ có tác dụng chống trượt, chống té ngã ở những nơi dễ xảy ra tai nạn do nền trơn như: nhà tắm, bồn tắm, nhà bếp… mà còn giúp tăng tính tiện ích hơn cho phòng tắm: đẹp, sạch sẽ, an toàn, dễ dàng giặt sạch, rất mau khô và không cần phơi nắng.


Giá tham khảo: 100.000 - 290.000 đồng/1 chiếc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét