Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Thiết bị định vị GPS cho điện thoại di động và ôtô có tích hợp bản đồ Việt Nam

Thiết bị định vị GPS cho điện thoại di động và ôtô có tích hợp bản đồ Việt Nam


Mã sản phẩm: PDT0011


Tên sản phẩm: Thiết bị định vị GPS cho điện thoại di động và ôtô có tích hợp bản đồ Việt Nam


Nhà cung cấp: VNC Global Ltd Co.


Địa chỉ: 90-92 Lê Thị Riêng, tầng trệt cao ốc Tuấn Minh, quận 1, TP HCM


Điện thoại: (84)08.9257610


Fax: (84)08.9257611


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Tưởng như những thiết bị định vị bằng vệ tinh (GPS) chỉ sử dụng cho những công nghệ cao siêu như đo vẽ bản đồ, gắn trong máy bay, tàu vũ trụ... Nhưng hiện nhiều người có thể sở hữu riêng những thiết bị GPS với giá chỉ trên 1 triệu đồng.
Hiện, Công ty VNC Global đang trào bán các sản phẩm GPS dành cho ôtô, điện thoại di động có tích hợp bản đồ Việt Nam với tính năng chủ yếu là dẫn đường, chỉ đường trên một màn hình LCD cảm ứng, loại thiết bị này sẽ thông báo cho người sử dụng biết được quãng đường ngắn nhất từ nơi mình đang đứng tới điểm đến.
Đặc biệt, GPS sẽ thông báo cho người sử dụng chính xác điểm đứng và các điểm vui chơi, giải trí xung quanh điểm đó. Ngoài ra,những thiết bị này còn có nhiều tính năng hiện đại: Nhận dạng chữ viết tay trên máy, cảnh báo tốc độ bằng mắt thần, thông báo khoảng cách chính xác từ nơi bạn đi đến điểm đến, nghe nhạc, xem ảnh... Là kho thông tin lưu trữ với hàng trăm nghìn địa chỉ nhà hàng, khu vui chơi giải trí, địa điểm mua sắm, công viên, đại sứ quán, cơ quan xí nghiệp... GPS có giá thành từ 7 - 22 triệu đồng.
Công ty VNC Global còn giới thiệu thiết bị GPS dành cho điện thoại di động. Phần mềm có giá 190.000đ, có thể cài vào điện thoại phần mềm bản đồ các TP lớn với tính năng hướng dẫn giống các phiên bản dành cho ôtô. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng thiết GPS, người tiêu dùng sẽ phải mua thêm thiết bị với giá 100USD để kết nối GPS với ĐTDĐ qua Bluetooth.
Điểm hạn chế của GPS cho ôtô và điện thoại chính là có quá ít thành phố trong dữ liệu (chỉ có TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) và chỉ phù hợp với những ĐTDĐ sử dụng hệ điều hành Symbian và Window Mobile.


Giá tham khảo: 1.600.000 - 22.000.000 đồng/1 chiếc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét