Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Xe điện tự vận hành Segway



Xe điện tự vận hành Segway



Mã sản phẩm: POX0005


Tên sản phẩm: Xe điện tự vận hành Segway


Nhà cung cấp: Future Concepts Co.Ltd


Địa chỉ: 25/7 đường Cửu Long, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh


Điện thoại: (84)08.8487816


Fax: (84)08.8446007


Email: info@segway.com.vn


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Với thiết kế nhỏ gọn (trọng lượng từ 47,7 đến 54,4kg), được trang bị động cơ điện với 5 con quay hồi chuyển cực nhỏ và 2 gia tốc kế nhằm giúp kiểm soát tốc độ, nhận biết được sự thay đổi của địa vật và vị trí đứng của người điều khiển... xe điện tự vận hành Segway - một trong những phát minh lớn của thế giới - đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam sáng nay (22/6).
Xe điện tự vận hành Segway giúp người sử dụng di chuyển một cách nhanh chóng từ nơi này đến nơi khác, từ đường bằng phẳng hay lồi lõm xe đều vượt qua tốt. Segway có thể đưa người sử dụng đến những nơi mà xe hơi xe đạp không thể đến kể cả di chuyển trong các cao ốc văn phòng nhiều tầng, các trung tâm thương mại, sân bay... Tại một số nước, Segway được dùng làm phương tiện đi lại cho cảnh sát... Chỉ cần mất khoảng 5 phút là người sử dụng có thể học được cách điều khiển xe. Xe điều khiển rất dễ dàng, nếu muốn xe đi về phía trước thì chỉ cần nghiêng người về phía trước. Muốn xe dừng thì người điều khiển chỉ cần đứng thẳng người lên. Muốn quay xe lại, hãy quay người lại. Khi rẽ trái chỉ cần nghiêng người về bên trái, tương tự cho bên phải.
Năng lượng để cung cấp cho xe hoạt động là một bộ pin được gắn phía dưới. Với chỉ mỗi lần sạc pin 8 giờ, một chiếc Segway có thể đi được khoảng 40km với tốc độ tối đa 20km/h. Tuy nhiên, trước khi "cưỡi" lên chiếc xe điện tự vận hành Segway bạn phải nhớ đội thêm mũ bảo hiểm vào nhé.


Giá tham khảo:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét