Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Máy làm tiệt trùng khăn mặt

Máy làm tiệt trùng khăn mặt




Mã sản phẩm: PGD0033


Tên sản phẩm: Máy làm tiệt trùng khăn mặt


Nhà cung cấp: Siêu thị Massage Dr. Care


Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Học, quận 1, thành phố HCM


Điện thoại:


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Mỗi khi vào quán ăn, bạn hay có thói quen sử dụng những chiếc khăn lạnh mà các quán ăn ở đó phục vụ. Nhìn những chiếc khăn lông trắng phau, thơm tho, sạch sẽ là thế nhưng nếu một lần được chứng kiến cảnh hậu trường, những chiếc khăn được giặt đi giặt lại, tận dụng đi tận dụng lại hết công suất, hẳn bạn sẽ rùng mình khiếp sợ.
Khăn mặt được xếp vào mục những đồ dùng cá nhân, nhưng với những chiếc khăn bị biến thành đồ dùng công cộng như thế, khi phải sử dụng chúng, bạn có cảm thấy e ngại? Chưa kể đó hoàn toàn có thể là mảnh đất màu mỡ cho các mầm mống, các bệnh truyền nhiễm như: viêm gan siêu vi, lao phổi, cúm H5N1… có cơ hội lây lan rất nhanh.
Máy làm khăn tiệt trùng của Dr.Care là giải pháp tuyệt vời giúp bạn xóa đi những lo ngại không đáng có. Với chiếc máy này, bạn chỉ cần bỏ cuộn giấy vào khay, đổ nước vào hộp, mở máy lên. Máy sẽ tự động tiệt trùng khăn giấy và nước bằng tia cực tím (Ultra Violet), giết sạch tất cả các virus, vi khuẩn gây bệnh. Một tính năng rất độc đáo, đó là máy sẽ làm ra khăn nóng hoặc khăn lạnh tùy thích của bạn. Bạn có thể yêu cầu máy làm ra 100 cái khăn cùng một lúc (rất tiện lợi để phục vụ đông người). Khăn chỉ dùng 1 lần, không giặt lại. Giá siêu rẻ, siêu tiết kiệm. (Với 1 cuộn khăn 30 mét, máy sẽ làm ra 260 cái khăn, giá 150đ/cái). Khăn xốp, ướt, mềm, mịn, rất dày và rất dai.
Máy tiệt trùng khăn giấy này rất phù hợp cho gia đình bạn, rất tiện lợi sử dụng cho: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… Còn nếu bạn là chủ quán ăn, nhà hàng, khách sạn, …. với chiếc máy này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền về chi phí mua khăn, giặt khăn, đóng gói khăn… và trên hết là đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho thực khách. Khách hàng sẽ đến với bạn ngày một đông thêm vì chứng tỏ bạn là người rất quan tâm đến vệ sinh an toàn thực phẩm và chăm sóc hết mình vì khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét