Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Giáp SuperMaxx bảo vệ bé khi đi xe máy

Giáp SuperMaxx bảo vệ bé khi đi xe máy


Mã sản phẩm: PSS0009


Tên sản phẩm: Giáp SuperMaxx bảo vệ bé khi đi xe máy


Nhà cung cấp:


Địa chỉ:


Điện thoại:


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Xe máy 2 bánh là phương tiện giao thông phổ biến ở nước ta, và trẻ nhỏ thường được cho ngồi phía trước, trên xe máy cùng cha mẹ. Khi xe thắng gấp hay dừng đột ngột, va chạm xuất hiện giữa trẻ nhỏ và phần tay lái, cổ xe hay mặt đồng hồ sẽ gây ra những thương tổn đáng tiếc cho trẻ. Giáp bảo vệ - SuperMaxx che chắn giữa đứa trẻ và phần đầu xe gắn máy sẽ hạn chế bớt lực va chạm, tăng sự an toàn, bảo vệ cho phần ngực, cằm, mặt và cánh tay của trẻ.
Giáp bảo vệ - SuperMaxx đeo trên cổ xe gắn máy, vòng qua tay lái, cố định qua dây đeo nhờ khóa chuyên dụng. Dây đeo có cơ chế co giãn ẩn, có thể điều chỉnh, cho phép sản phẩm có thể được sử dụng trên hầu hết các loại xe gắn máy phổ biến ở Việt Nam, bao gồm cả xe tay ga lẫn xe sử dụng cần số.
Các lớp xốp Artilon mỏng, êm bên trong dây đeo giúp cho trẻ nhỏ tỳ tay thoải mái, dễ chịu lên phần dây đeo quàng qua cổ xe. Giáp bảo vệ có cấu trúc đa tầng với nhiều lớp vật liệu chuyên dụng trong lĩnh vực thể thao, du lịch, dã ngoại ngoài trời. Khi va chạm xuất hiện, các lớp xốp chuyên dụng êm mềm, đàn hồi cao sẽ hạn chế lực va đập trực tiếp, ngăn ngừa những chấn động giữa trẻ nhỏ với phần tay lái, cổ xe gắn máy.
Cấu trúc đặc thù của sản phẩm sẽ làm phân tán triệt tiêu phần nào những xung lực phát sinh. Mặt ngoài của sản phẩm là lớp lưới gốc sợi Poly Codura và lớp xốp EVA được ép dán nhiệt định hình 3D Shaping tạo nên các hoa văn trang trí đẹp mắt.
Sản phẩm có thể dễ dàng tháo ráp chỉ trong vài phút. Có thể sử dụng được tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Giáp bảo vệ - SuperMaxx thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi đến 7 tuổi. Sản phẩm có thể sử dụng khi trẻ ngồi phía trước trên yên xe gắn máy hay trên ghế tựa ráp phía trước yên xe (trẻ từ 1 đến 4 tuổi).


Giá tham khảo: 359.000 đồng/1 chiếc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét