Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Phần mềm quản lý bán lẻ ViPoS

Phần mềm quản lý bán lẻ ViPoS


Mã sản phẩm: PPM0004


Tên sản phẩm: Phần mềm quản lý bán lẻ ViPoS


Nhà cung cấp: Công ty TNHH hệ thống kinh doanh chuẩn


Địa chỉ: 23 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM


Điện thoại:


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Ngày 23/6, tại Hà Nội, Công ty TNHH Hệ thống kinh doanh chuẩn tại Hà Nội đã khai trương và đưa ra thị trường giải pháp phần mềm quản lý bán lẻ ViPoS và các thiết bị đồng bộ đi kèm.
Được coi là “Giải pháp Vàng cho những chủ doanh nghiệp”, ViPoS chính là giải pháp do các kỹ sư của Công ty Blogics đã nghiên cứu và xây dựng thành công, dựa trên nền tảng chính là P.O.S (Point of sale, được sử dụng cho các hệ thống bán lẻ, tại quầy thanh toán hay ở một vị trí nào đó trong môi trường kinh doanh bán lẻ).
Theo các chuyên gia Blogic Systems, những đặc tính nổi trội của ViPoS là đã đưa ngôn ngữ Việt vào trong phần mềm, cũng như đưa ra những giải pháp phù hợp với các quy định về chính sách thuế và cách thức bán lẻ của người Việt Nam. Trong phần mềm ViPoS có hệ thống ViPoS Manager (dành cho nhà quản lý) và hệ thống ViPoS Proffessional (dành cho nhân viên).
Với hệ thống ViPoS Manager, Blogics đã đưa được các giải pháp tối ưu nhất cho nhà quản lý. Đặc biệt, họ có thể quản lý từ xa tại bất kỳ địa điểm hay thời điểm nào. Hệ thống ViPoS Proffessional có thể giúp cho nhân viên thao tác tính tiền nhanh chóng, chính xác, nhờ màn hình cảm ứng làm tăng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thu tiền nhanh chóng của cửa hàng.


Giá tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét