Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Móc khóa đèn Dynamo

 Móc khóa đèn Dynamo



Mã sản phẩm: PDC0014


Tên sản phẩm: Móc khóa đèn Dynamo


Nhà cung cấp: Công ty TNHH Silkroad Vietnam


Địa chỉ:


Điện thoại:


Fax:


Email:


Các địa chỉ khác:
















Đặc điểm, công dụng của sản phẩm:


Thật thú vị với một sản phẩm sáng tạo mới lạ: Đèn pin treo chiều khóa nhưng KHÔNG DÙNG PIN! Công việc của bạn đây: gạt chiếc tay quay nhỏ xíu được xếp gọn trong thân máy, xoay và mở công tắc hoặc bạn cũng có thể dùng điện trực tiếp bằng cách vừa xoay vừa để đèn ở chế độ ON. Với thao tác quay đơn giản, thú vị bạn đã kích hoạt cho chiếc máy phát điện nhỏ xíu hoạt động và gần như tức thì hệ thống đèn đôi dạng Led sẽ sáng lên đủ cho bạn sử dụng vào buổi tối.!! ...
GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM
Với 2 bóng Led siêu sáng, bạn có thể yên tâm là Móc Khóa Đèn Dynamo đủ sức giúp ích cho bạn trong hầu hết các trường hợp cần chiếu sáng trong bóng tối ở mức độ trung bình như đi lại trong hành lang, tìm đồ đạc trong phòng, dưới gầm bàn lúc đêm khuya mà không muốn ảnh hưởng đến những người xung quanh... hoặc đơn giản là bạn đang cần tìm 1 chiếc móc khóa độc đáo, cá tính nhưng phải mới lạ và ai cũng phải trầm trồ ngạc nhiên. Sản phẩm cũng được tích hợp 1 bộ pin mini để dự trữ năng lượng, điều này có nghĩa là khi không dùng đến, bạn có thể lấy ra quay và quay để tích nạp năng lượng điện cho những lần sử dụng đèn tiếp theo. Tất nhiên rồi, bạn quay càng lâu thì thời gian sử dụng đèn của bạn cũng được kéo dài thêm theo tỷ lệ thuận!
Móc khóa đèn Dynamo - nhỏ bé, độc đáo và rất ấn tượng
Với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 175.000 đ/bộ, Móc Khóa Đèn Dynamo không chỉ là món đồ thú vị thể hiện tính sáng tạo của người dùng mà còn là một hành động ý nghĩa, đóng góp vào tinh thần chung của thế giới: Tiết kiệm năng lượng và Tìm kiếm nguồn năng lượng sạch cho nhân loại.!!


Giá tham khảo: 175.000 đồng/1 chiếc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét